Thuê Digital Marketing Agency in Vietnam hay Team Digital Marketing có lợi hơn?

Bạn muốn thương hiệu được biết đến rộng rãi, muốn tương tác trực tiếp với người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số, từ đó tăng doanh số bán hàng, và giờ bạn đứng trước hai giải pháp là thuê Digital Marketing Agency in Vietnam, SEO agency in Vietnam hay chọn Team Digital Marketing.

Để đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn chúng ta hãy so sánh ưu điểm, nhược điểm của từng loại hình ở những tiêu chí quan trọng như sau:

Kỹ năng của Digital Marketing Agency in Vietnam và Team Digital Marketing

Nếu chọn hợp tác với một Digital Marketing Agency in Vietnam, bạn sẽ không phải lo về mặt kỹ năng  bởi Agency là một đội ngũ những nhân sự giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn ở từng vị trí như Content Writer, Designer, Email Marketing, SEO… Do đó, các Agency có tính chuyên môn hoá cao hơn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà doanh nghiệp đưa ra.

Team Digital Marketing sẽ thực hiện những nhiệm vụ tương tự như một Agency như thiết lập chiến lược marketing, nghiên cứu khách hàng tiềm năng… nhưng do hạn chế về mặt nhân sự nên dẫn đến tình trạng hoặc một người phải làm nhiều việc hoặc sẽ không đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ thực hiện một chiến dịch marketing ở một mảng cụ thể như Marketing online hoặc SEO… thì Team Digital Marketing có thể được xem xét.

Khả năng sáng tạo của Digital Marketing Agency in Vietnam 

Các Digital Marketing Agency in Vietnam đã hợp tác với nhiều khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau nên họ có nhiều kinh nghiệm, có thể thực hiện đa dạng các loại hình dự án với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo.

Còn với Team Digital Marketing do có giới hạn về mặt nhân sự cũng dẫn đến hạn chế phần nào về mặt sáng tạo các ý tưởng, nội dung. Hơn nữa, khi thuê Agency, do quá trình làm việc quy củ, chuyên nghiệp nên họ biết cách sắp xếp thời gian cho những dự án để thực hiện kịp tiến độ và đảm bảo chất lượng cho từng dự án.

Chi phí so với Digital Marketing Agency in Vietnam

Đây là vấn đề hầu hết các doanh nghiệp đều quan tâm, thậm chí với những doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây còn là vấn đề tiên quyết để đưa ra lựa chọn giữa công ty Digital Marketing Agency in Vietnam và Team Digital Marketing.

Rõ ràng, việc thành lập và duy trì một Digital Marketing Agency với đầy đủ phòng ban, quy chế hoạt động, tư cách pháp nhân rõ ràng sẽ tốn rất nhiều chi phí do đó sẽ giá thành sản phẩm Marketing sẽ phải tương xứng với những gì họ bỏ ra cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí so với Digital Marketing Agency in Vietnam
Chi phí so với Digital Marketing Agency in Vietnam

Trong khi đó, một Team Digital Marketing có thể hoạt động không cần có văn phòng, bàn ghế, các nhân sự có thể làm việc ở bất cứ đâu với laptop linh hoạt nên tiết kiệm rất nhiều chi phí hoạt động. Hiển nhiên, lợi thế về giá thành chính là ưu điểm nổi trội nhất của Team Digital Marketing.

Tuy nhiên cũng cần cân nhắc là do quy trình hoạt động cũng như quy trình kế toán chưa mang tính quy củ, nghiêm ngặt nên có thể phát sinh những vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, chậm trễ thời gian bàn giao sản phẩm hoặc những rắc rối liên quan đến hợp đồng đã ký kết mà không có pháp nhân đứng ra chịu trách nhiệm với khách hàng.

Cuối cùng nên thuê digital marketing agency in Vietnam hay Team Digital Marketing hoàn toàn phụ thuộc tình hình và khả năng của doanh nghiệp nhưng nếu bạn muốn có những chiến dịch Marketing đảm bảo thành công nhất, không phát sinh bất cứ rắc rối, sai sót nào thì hợp tác với một Digital Marketing Agency là lựa chọn sáng suốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *