Du Lịch Minh Châu

Cập Nhật Giá Vé Tàu Cao Tốc Đi đảo Quan Lạn Năm 2024

Không quá lạ khi mỗi dịp xuân qua hè đến từ khóa “Quan Lạn” luôn đứng Top đầu trong danh sách tìm kiếm về du lịch biển đảo miền Bắc. So với một số địa điểm du lịch đông đúc, ồn ào, Quan Lạn vẫn giữ được sự yên bình, bình dị và không quá thương mại hóa rất phù hợp với những bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng.

Giới thiệu sơ lược đảo Quan Lạn –  Quảng Ninh

Đảo Quan Lạn thuộc xã Quan Lạn và xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Được ví như viên ngọc quý hiếm, du lịch Quan Lạn hiện nay được đầu tư và phát triển rất mạnh bởi có lợi thế về tài nguyên thiên nhiên hoang sơ vô cùng xinh đẹp, có thể kể đến như bãi biển Quan Lạn, bãi biển Minh Châu, bãi Sơn Hào, bãi Robinson, Eo gió Gót Beo, dòng sông đôi bờ cát trắng,…Bên cạnh đó, nơi đây còn là nơi gắn liền với các công trình mang giá trị văn hóa , tâm linh nổi bật như cụm di tích Đình Quan Lạn, đền Trần Khánh Dư. Được thiên nhiên ưu ái là vậy, Quan Lạn còn níu chân phần đông du khách bởi sự thân thiện, dễ mến của các ngư dân trên đảo cùng với đời sống văn hóa truyền thống, ẩm thực vô cùng phong phú.

Rừng Thông Quan Lạn

Cập nhật giá vé tàu cao tốc, các nhà tàu chạy tuyến Ao Tiên –  Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn cách đất liền hơn 30km, để có thể ra đảo bạn phải di chuyển bằng tàu cao tốc mất 1 giờ từ cảng quốc tế Ao Tiên đến cảng Quan Lạn hoặc cảng Minh Châu, dưới đây là cập nhật giá vé tàu đi Quan Lạn 2024.

Tuyến từ cảng Ao Tiên đến cảng Quan Lạn

+ Người lớn và trẻ từ 5 tuổi trở lên: 200.000VND/người/lượt

+ Trẻ em từ 3-5 tuổi: 150.000VND/người/lượt.

+ Trẻ dưới 3 tuổi: miễn phí

Lựa chọn thứ 2 để tiết kiệm thời gian di chuyển bằng tàu hơn là bạn có thể lựa chọn mua vé tàu tuyến xuất phát từ cảng Ao Tiên đến Minh Châu

+ Người lớn và trẻ từ 5 tuổi trở lên: 180.000VND/người/lượt.

+ Trẻ em có độ tuổi từ 3-5 tuổi: 150.000/người/lượt.

+ Miễn phí đối với trẻ em dưới 3 tuổi

Để có thể di chuyển vào mua vé đi tàu cao tốc tại Ao Tiên bạn cần trả phí qua cửa tại cảng với mức giá 30.000VND/người.

Giờ chạy tàu cao tốc từ cảng Ao Tiên  đến cảng Quan Lạn là: 7h00, 9h30, 11h30, 13h30. Từ cảng Quan Lạn về cảng Ao Tiên là: 8h30, 09h30, 13h30, 16h30. Tuy nhiên khi bạn đi vào các mùa cao điểm thì tần suất tàu chạy sẽ dày tuyến hơn, thường thì trung bình cứ 40 phút sẽ có 1 chuyến.

Hiện nay có một số nhà tàu uy tín phục vụ di chuyển từ cảng Ao Tiên ra Quan Lạn bạn có thể tham khảo các nhà tàu sau đây như: nhà tàu Minh Châu, nhà tàu Mạnh Quang, nhà tàu Thành Hưng,…

Các bước đặt tàu cao tốc đến Quan Lạn 

Nếu bạn có ý định du lịch đảo Quan Lạn nhưng chưa biết đặt vé tàu cao tốc như thế nào thì bạn có thể tham khảo cách thức đặt tàu dưới đây:

+ Đến mua trực tiếp tại quầy bán vé cảng quốc tế Ao Tiên, bạn có thể check vị trí trực tiếp của cảng thông qua google map.

+ Hoặc bạn có thể liên hệ tới ban quản lý cảng Ao Tiên để đặt vé trực tuyến thông qua số điện thoại 035 3585 222.

+ Liên hệ trực tiếp với công ty lữ hành của chúng tôi qua hotline 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tàu.

Du Lịch đảo Quan Lạn

Bỏ túi bí kíp lưu ý khi đi tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn

+ Lưu ý giờ tàu cao tốc khởi hành, di chuyển đến cảng sớm hơn tầm 30 phút để không bị lỡ chuyến tàu.

+ Để đảm bảo an toàn khi tàu đang di chuyển, bạn nên ngồi ngay ngắn và không đi lại quá nhiều trong suốt quãng đường.

+ Luôn luôn tuân thủ các quy định an toàn khi đi tàu và trên đảo để tránh các tai nạn không đáng có.

+ Khi bạn cảm thấy say sóng trên tàu, việc chọn vị trí ngồi có thể là yếu tố quan trọng giúp làm giảm cảm giác khó chịu. Để đối phó với cơn say sóng, bạn nên cân nhắc lựa chọn ngồi ở vị trí trung tâm tàu, bởi nơi ày thường ít chuyển động hơn so với các vị trí gần đầu và đuôi tàu. Do đó, nếu có thể, hãy cố gắng ngồi ở giữa tàu để giảm thiểu cảm giác sóng lớn.

+ Ngoài việc chọn vị trí ngồi, bạn cũng có thể sử dụng biện pháp như ăn nhẹ trước khi đi tàu, tập trung vào điều hòa hơi thở, hoặc sử dụng các loại thuốc phòng say sóng nếu cần thiết.

+ Hãy ngồi một vị trí và nhắm mắt nghỉ ngơi nếu bạn không hay di chuyển bằng tàu và dễ bị ảnh hưởng bởi chao đảo của tàu.

+ Cuối cùng bạn cần chuẩn bị chu đáo những đồ dùng cần thiết như áo, mũ,… để có thể sử dụng khi cần.

Du lịch đảo Quan lạn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị vào dịp hè sắp tới bạn không nên bỏ lỡ, hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật được thêm nhiều thông tin hữu ích. Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Quan Lạn được cập nhật mới nhất, để được cập nhật giá tàu đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *